วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

56: ธรรมะรับอรุณ


ขอนอบน้อมสร้างถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา บูชาองค์พ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช
เขาโกรธ เขานินทา เขาว่าเรา แสนครั้ง ยังดีกว่า
เราไปโกรธ ไปนินทา ไปว่าคนอื่นเขา แม้เพียงครั้งเดียว


เพราะเขาโกรธ เขานินทา เขาว่า มันเป็นความไม่ดีของเขา แต่หากว่า
เราไปโกรธ ไปนินทา ไปว่าคนอื่นเขา มันเป็นความไม่ดีของเรา

ท่านจึงได้สอนว่า จงสำรวมระวังความไม่ดีที่จะเกิดขึ้นกับตัวเรา

องค์พ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช
07.05.55
Link : ภาพปาฏิหาริย์องค์พ่อแม่ครูอาจารย์ ---> (ขยายขนาดใหญ่)

นะมัตถุ พุทธานัง ความนอบน้อมของข้าพเจ้าจงมีแด่พระพุทธเจ้าทั้งหลาย
นะมัตถุ โพธิยา ความนอบน้อมของข้าพเจ้าจงมีแด่พระโพธิญาณ

ธรรมรักษ์ผู้รักษ์ธรรม
IT Man