วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

58: ภาพในอดีต

ในวาระช่วงวันมหามงคล(วันฉัตรมงคล,วันพืชมงคล)ที่ผมได้มาที่ ภูดานไห
มีโอกาสได้ชมภาพในอดีตขององค์พ่อแม่ครูอาจารย์(พ.สุรเตโช) ซึ่งน่าจะประมาณพ.ศ.2547
เป็นภาพในช่วงที่ท่านได้ปฏิบัติอยู่ในป่าเขา เงื้อมถ้ำ
จึงกราบขออนุญาตองค์ท่านได้นำภาพมาแบ่งปันให้เพื่อนนักรบธรรมและเพื่อนสายธรรมได้ชม

เพื่อเป็นกำลังใจและเพื่อนำมาเป็นแบบอย่างของความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว และทำจริง

ธรรมเป็นของจริง ต้องเป็นคนจริงและทำจริง จึงจะได้พบของจริง





"เรากล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ เราไม่กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นกล้าทำ

เราหยุดในสิ่งที่คนอื่นไม่หยุด เราไม่หยุดในสิ่งที่คนอื่นหยุด"

น้อมศิรวาท ณ เบื้องบาท
องค์พ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช
กราบ กราบ กราบ (นรธ.ภูเบศวร์)